วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แนะนำคีย์บอร์ดไทย (แม่น แม่น) สำหรับ android

จากการที่ผมลองมาหลายๆตัวแล้ว
ผมว่าตัวนี้แหละ เหมาะมากที่สุดในเวลานี้แล้ว
ตัวคียบอร์ดภาษาอังกฤษก็ทั่วๆไป มีตัวเลขอยู่แถวบนแถมมา
ส่วนคียบอร์ดไทย ก็เกือบเรียกได้ว่าเหมือนคียบอร์ดคอมเลยทีเดียว
ส่วนตัวผมว่ามัน ธรรมดา แต่มันใช้ง่ายดีนะ
สำหรับคนที่เปลี่ยนจากไอโฟนที่ใช้คีย์บอร์ดสี่แถวมาแอนดรอย์ ต้องตัวนี้เลยหละ

"Keyboard ManMan"
คีย์บอร์ด แม่น แม่น
ดาวน์โหลดได้ใน Market เลยครับ

(QR Code)

 ตัวคียบอร์ดจะมีโหมดที่ใช้สำหรับพิมพ์ให้แม่นๆ (หรอ)
ตัวคียบอร์ดจะเล็กใหญ่ตามประโยคที่เราจะพิม อธิบายไม่ค่อยถูก
ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

แต่..เราสามารถปิดตัวคียบอร์ดเล็กใหญ่นี้ได้ 
(visible adaptive key size) กดติ๊กถูกออกเพื่อไม่ใช้โหมดนี้ได้

มันจะกลายเป็นคีย์บอร์ดธรรมดาๆ
ที่่ทั้งใช้ง่าย และสะดวกมากๆ


และนี้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ใช้ที่รีวิวไว้

ส่วนวิธีติดตั้งคียบอร์ดไทย กดลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ
http://neungnoize.blogspot.com/2011/02/keyboard-thai-android.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น